@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2554

@ มีความรัก รู้จักความรัก รึยัง


@ มีความรัก รู้จักความรัก รึยัง

ความ รักไม่มีอะไรตายตัว
เอาเปรียบกับอะไรได้ในบางครั้ง
หรือไม่มี สิ่งใดเปรียบได้ในบางครั้งเช่นกัน
มีหรือไม่มีความหมายก็ได้ มีหรือ
ไม่มีตัวตนก็ได้ เป็นได้ทุกสิ่งความรักเป็นอะไรก็ได้ที่ดี
ที่เราต้องการในยาม
ที่มีความสุขกับความรัก
ก็จะเป็นอะไรที่เราปรารถนา
และทำให้เรารู้สึกดีที่สุด

ใน ทางกลับกัน ยามเราทุกข์จากความรัก

ความรักก็สามารถเป็น


อะไรก็ได้ที่เลวร้ายที่สุด
เปลี่ยนเป็นสิ่งที่สามารถทำให้เราเจ็๋บปวดได้
มากที่สุดอะไร คือความแน่นอน
อะไรคือความรัก มันไม่มี
เรากำหนด เราคิด


เราปรุงแต่งให้่มันเป็นไป
ตามอารมณ์ ตามผัสสะที่มากระทบ
ตามกิเลส ตามความดีเลวของเีราเอง

ถ้าจะอธิบายง่ายๆ

ถึงความรักในความคิดของออม

ความ รักเป็นน้ำ ใจเราเป็นภาชนะ วิเศษ

ที่เปลี่ยนรูปร่างได้ ตามต้องการ
เอาความรักใส่เข้าไป
ภาชนะเป็นอย่้างไร
น้ำก็จะเป็นรูปแบบ อย่างนั้น


จน กว่าเราจะทำให้
ภาชนะเป็นรูปร่างคงที่
ปิดฝาแล้วเก็บมันไว้ในที่ สมควร
ดูมันอย่างมีเหตุผล บังคับควบคุมมันได้

วันนั้นคือวันที่เรามีความรัก

รู้จักความรักอย่างแท้จริง


เขียนโดย : Omsin Vitoonphong

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาอย่า copy ทุกชิ้นงานมีลิขสิทธิ์

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์