@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันพุธที่ 23 มีนาคม พ.ศ. 2554

@ เปิดม่านการศึกษาประจำวันที่23มี.ค.54

เปิดม่านการศึกษาประจำวันที่23มี.ค.54

ตลอดสัปดาห์นี้ยังอยู่ในช่วงของการรับนักเรียนประจำปีการศึกษา 2554 แต่ปีนี้แปลกแตกต่างไปจากทุกปีที่ผ่านมา ด้วยนโยบายของ "ครูชินวรณ์" มุ่งมั่นเอาจริงกับการแก้ไขปัญหาเด็กฝากแป๊ะเจี๊ยะ

ที่ว่าแปลกนั้นคงเป็นนโยบายให้ประกาศรายชื่อรับนักเรียนด้วยเงื่อนไขพิเศษ ที่เล่นเอาบรรดา "ผอ.โรงเรียน" ดี เด่น ดัง มึนตึ๊บกันถ้วนหน้า เพราะประเพณีการรับเด็กแต่ละปีที่ผ่านมา การรับเด็กด้วยเงื่อนไขพิเศษ จะรับหลังสุดของการรับนักเรียนทุกประเภท
 0 มึนงงกันอยู่ยาวนาน ไม่รู้ว่าใครนะช่างคิด ช่างเสนอแนะจนนำไปสู่การ "ประกาศรายชื่อรับนักเรียนด้วยเงื่อนไขพิเศษ" ก่อนประกาศผลสอบข้อเขียน เพิ่งถึงบางอ้อ ก็เมื่อวันประชุมสัมมนาใหญ่ "ผู้บริหาร" โรงเรียนดี เด่น ดัง 369 โรงเรียน ระหว่างวันที่ 17-18 มี.ค.2554
 0 เมื่อ "ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน" เลขาธิการ กพฐ. จูงมือ "ดร.สุวัฒน์ วิวัฒนานนท์" ผอ.ร.ร.บดินทรเดชา(สิงห์ สิงหเสนี) ขึ้นเวทีแนะนำให้บรรดาบิ๊ก "ผอ.โรงเรียน" ดี เด่น ดัง ได้รับรู้ที่มาของการ "ประกาศรายชื่อรับนักเรียนด้วยเงื่อนไขพิเศษ" ก่อนประกาศผลสอบข้อเขียน ว่าทั้งหมดเป็นข้อเสนอแนะของ "ดร.สุวัฒน์ วิวัฒนานนท์" อดีต ผอ.ร.ร.บางกะปิ และอดีต ผอ.ร.ร.บดินทรเดชา 2 นั่นเอง

เมื่อเอ่ยชื่อ "ดร.สุวัฒน์" ทำให้คิดถึงผลงานที่พลิกฟื้นให้ "ร.ร.บางกะปิ" กลายเป็นโรงเรียนในฝันของพ่อแม่ผู้ปกครองสำเร็จ จากโรงเรียนที่มีนักเรียนมาสาย 300 คน ทุกวันกลับไม่มีเลย ไม่นับรวมผลงานอีกเพียบ และนี่คืออีกผลงาน ส่วนผลตอบรับจะได้ "ดอกไม้" หรือ "ก้อนอิฐ" เชื่อว่ากาลเวลาจะพิสูจน์ได้เป็นอย่างดี



ที่มา : ครูแจ่ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาอย่า copy ทุกชิ้นงานมีลิขสิทธิ์

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์