@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

@ *ในใจลูก* "หนูขอ"


*ในใจลูก* "หนูขอ"

เห็นน้ำตา หน้าแม่ ก็แลเศร้า
แม่ของเรา ทำไม ไม่ยิ้มปลื้ม
นิทานของ ลูกน้อย แม่ปล่อยลืม
แม่นั่งดื่ม น้ำตา เพราะอะไร


แม่มานอน เถิดนะ ข้างข้างหนู
หนูอยากอยู่ ข้่างตัว ของแม่ไว้่
นิทานนั้น ถ้าแม่เหนื่อย เมื่อยหัวใจ
ไม่เป็นไร แค่กอดหนู ครู่เดียวพอ.

หยุดเถิดนะ แม่จ๋า อย่าร้องไห้
อย่าเป็นไร อยู่กับหนู นะหนูขอ
แม่มานอน ข้างหนู นะหนูรอ
ห่างจากพ่อ แม่อย่าไกล หนูอีกคน



เขียนโดย : ออมสิน ๐๖.๐๘.๕๔

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาอย่า copy ทุกชิ้นงานมีลิขสิทธิ์

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์