@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

@ อยู่กับความรู้สึกตัว

(ขอบคุณภาพจาก internet นะคะ ขอบคุณค่ะ)

การที่เราอยู่กับความรู้สึกของตัวเองนี้

ก็เปรียบเหมือนกับ

การขยับมือของเราเอง

เรามีความรู้สึก...

คือ มีความรู้สึกที่ตัวเรา

ของเราเองชัดเจนดี

เวลาเรากำมือเข้าคลายมือออก

เราก็มีความรู้สึก...

หรือเมื่อเราเอานิ้วสีกันถูไปมา

ก็ีมีความรู้สึก...คนที่มีปัญหามากๆ

เวลาเรามีความรู้สึกกลุ้มมาก

หรือมีความรู้สึกอึดอัดมากๆ

ขอให้ทดลองดูจาำกเทคนิคนี้ดู

ลองรอสักครู่นะคะ.....

เราจะมีความรู้สึกถึงผลที่เยี่ยมยอดของมัน

ได้เป็นอย่างดีทีเดียว...

ความรู้สึกนี้พอคิดขึ้นมาได้เราก็สลัดออกไปเสีย

แล้วหันมาใส่ใจกับความคิด

แล้วจงหันมาใส่ใจกับความรู้สึกที่เป็นเนื้อแท้

ที่เป็นตัวของเราเอง.....

คนที่มีความทุกข์มากๆ

มักจะเห็นผลได้ชัดเจน ถึงผลดีของวิธีนี้เลยทีเดียว

ลองดูกันนะคะ.......

รัตนาวลี ลิปิกร

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์