@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

@@ รักนะคะ

เนื้อเพลง: รักนะคะ

อัลบั้ม: รักนะคะ

ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว
คำถามเดิมเมื่อฝนโปรยมา 

ห่มผ้าบ้างหรือเปล่า 
เกือบทุกวันที่ถามตอนเช้า 
วันนี้เธอทำอะไร 
คำว่าห่วง คำว่าคิดถึง 

ทุกชั่วโมงที่ห่างแสนไกล 
เธอรู้ไหมอะไร 
สร้างคำพูดเหล่านี้ให้เธอ 

แม้บางคำ ฉันบอกไม่บ่อยเท่าที่ควร 

อย่ากังวลหรือหวั่นใจ 

รักนะคะ คนดีของฉัน 

จะวันไหนก็รักเพียงเธอ 
และจะบอกว่ารักเธอที่สุด 
ใจดวงนี้ของฉันหยุดที่เธอ 

รักนะคะ คนดีของฉัน 

โปรดจงมั่นใจ ทุกๆ อย่างที่ฉันทำ 
ทุกๆ คำ คือคำว่ารักเธอ 

ในทุกคืนที่เธอกลับดึก 

ไม่เคยไม่นึกเป็นห่วง 
ใครเข้ามาฉันยังแอบหวง 
แต่ไม่แสดงอะไร 

ทุกๆ สิ่งคือคำว่ารัก 

คิดเองอยู่ว่าเธอรู้ใจ 
แต่ก็ไม่เป็นไร นาทีนี้จะบอกชัดๆ เลย 

แม้บางคำ ฉันบอกไม่บ่อยเท่าที่ควร 

อย่ากังวลหรือหวั่นใจ 

รักนะคะ คนดีของฉัน 

จะวันไหนก็รักเพียงเธอ 
และจะบอกว่ารักเธอที่สุด 
ใจดวงนี้ของฉันหยุดที่เธอ 

รักนะคะ คนดีของฉัน 

โปรดจงมั่นใจ ทุกๆ อย่างที่ฉันทำ 
ทุกๆ คำ คือคำว่ารักเธอ 

รักนะคะ รักนะคะ คนดีของฉัน 

จะวันไหนก็รักเพียงเธอ 
และจะบอกว่ารักเธอที่สุด 
ใจดวงนี้ของฉันหยุดที่เธอ 

รักนะคะ คนดีของฉัน 

โปรดจงมั่นใจ ทุกๆ อย่างที่ฉันทำ 
ทุกๆ คำ คือคำว่ารักเธอ 

รักนะคะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาอย่า copy ทุกชิ้นงานมีลิขสิทธิ์

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์