@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน พ.ศ. 2554

@ เตือนน้อง+ในใจลูก

เตือนน้อง

ในวันนี้ พูดถึงลูก ซักกี่ครั้ง


ขอให้ยั้ง จิตใจ ไว้ที่ลูก


เค้่านั้นไม่ มีใคร ใจพันผูก


เค้าเป็นลูก ของเรา เจ้าอย่าลืม
.
อยากบอกแม่

เห็นน้ำตา ของแม่ หนูก็เศร้า

แม่ของเรา ทำไม ไม่ยิ้มปลื้ม

นิทานของ ลูกน้อย แม่ก็ลืม

แม่นั่งดื่ม น้ำตา มาเพราะใคร


แม่มานอน เถิดนะ ข้างข้างหนู

หนูอยากอยู่ ข้่างตัว ของแม่ไว้่

นิทานนั้น ถ้าแม่เหนื่อย สุดหัวใจ

ไม่เป็นไร แค่กอดหนู นิดเดียวพอ.


หนูไม่ขอ แม่มาก ไปใช่ไหม

อย่าเป็นไร อยู่กับหนู นะหนูขอ

แค่มานอน ข้างหนู นะหนูรอ

ห่างจากพ่อ แม่อย่าไกล หนูอีกคน




เขียนโดย : Omsin Vitoonphong.......๒๖.๐๑.๕๔
(ขอบพระคุณเจ้าของภาพประกอบ)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

กรุณาอย่า copy ทุกชิ้นงานมีลิขสิทธิ์

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์