@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

@ สัญญา(จะไม่ไปไหน)

สัญญา(จะไม่ไปไหน)

ฉันไม่เคยยอมให้ใครทั้งนั้น

ฉันไม่เคยทำอะไรให้ใคร

มาแพ้ให้เธอทั้งหัวใจ เหตุผลมันคืออะไร

ฉันไม่มีแรงขัดใจเธอสักที

คงเพราะหัวใจที่เธอมีดีกว่าคนไหน ๆ

* ต่อไปนี้ นี่คือคนของเธอ

จากนี้ ถ้ามีอะไรโหดร้ายกระเทือนถึงจิตใจ

ขอเพียงแค่เธอบอก เพียงเธอกอดฉัน

** สัญญา ถ้าฉันยังมีลมหายใจ

ฉันจะไม่ยอม ให้ใครมาทำน้ำตาเธอรินหลั่นไหล

ฉันสัญญา รักเธอคนเดียว

เรื่อยไปจนวันสุดท้ายด้วยหัวใจ

(ดนตรี.../)

(ซ้ำ *,**)

(ดนตรี.../)

ฉันสัญญา ฉันจะรักธอ รักเธอคนเดียว

เรื่อยไปจนวันสุดท้าย ด้วยหัวใจ

 

ขับร้องโดย : POTATO
By : แมงก่ำเบ้อ
(ขอบคุณ The Rocker เอื้อเฟื้อข้อมูล)

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์