@@@...ร่วมให้กำลังใจ เพื่อนๆ สมาชิก โดยการ Comment ภาพที่เขา Post มากันหน่อยก็ดี นะครับ !!
Add a comment.

WHO'S ONLINE / จำนวนผู้เข้าชมหน้าเว็บรวม

วันอังคารที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

@ อุปสรรค...ก่อให้รักบังเกิด

อุปสรรค...ก่อให้รักบังเกิด

ไม่ว่าชีวิตเธอเป็นเช่นไร

เธอจะมีฉันที่เข้าใจเธอเสมอ

บนถนนหนทางที่แสนไกล

อย่าไปไหวหวั่นฉันอยู่ตรงนี้ไม่ไกล

แม้เธอล้มพลั้งพลาดอะไรยังไง

แต่ฉันก็พร้อมจะยอมอภัย

*อุปสรรคก่อให้รักบังเกิด

จงมั่นใจเถิดฉันเองจะไม่ไปไหน

สิ่งต่างๆ ให้มันแล้วไปเถิดให้รักบังเกิด

ท่ามกลางเรื่องราวที่วุ่นวาย

(ดนตรี.../)

อย่าไปฟังเสียงคนอีกร้อยพัน

เธอแค่ฟังฉันที่ฟังเธอเสมอ

บนถนนหนทางที่แสนไกล

อย่าไปไหวหวั่นฉันอยู่ตรงนี้ไม่ไกล

แม้เธอล้มพลั้งพลาดอะไรยังไง

แต่ฉันก็ยอมอภัย

( ซ้ำ * )

(ดนตรี.../)

( ซ้ำ *,* )

(ดนตรี.../)

 

ขับร้องโดย : POTATO
By : แมงก่ำเบ้อ
(ขอบพระคุณ The Rocker เอื้อเฟื้อข้อมูล)

คลังรูปภาพ

ตัวละครในวรรณคดี

ตัวละครในวรรณคดี
คลิกๆ ค้นหาได้นะคะ

อาหารไทย

อาหารไทย
รูปภาพอาหารไทยๆ มีให้เลือกที่หลากหลาย คลิกๆ เข้าดูเลยนะคะ

วันใสๆวัยร่าเริง

วันใสๆวัยร่าเริง
ความสดใสและความอ่อนไหวในของอารมณ์